Orange and Lemon Juice

0 10
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Eto isa sa paborito kong inumin kapag mainit ang panahon kasi nakakpag hydrate eto ng katawan hindi ko alam kung tama ba spell ko ng hydrate pero ganun na yun siguro naman ay alam nyu na ibig kong sabihin dun mga kaibigan wala hh talagang ganun lang ag buhay natin wala naman tayung magagawa dun mga kaibigan . Nga pala nakahiligan ko nang kumain at uminom ng orange pero ung lemon hinahalo kolang sya sa juice ikaw kaya kumain ng lemon hahah baka ikaw mabaliw sa asim ng lemon hahah napaka asaim talaga ng lemon na try ko na syang kinin pero wala hindi ko talaga kaya sobrang asim nya talaga haha ewn ko ba kung bakit ko tinry na kainin yun siguro para malaman ko kung talagang malakas ako sa maasim pero hindi nga ehh noh ayako nga ng suka ehh actually .

Pero ige ito na nga second paragraph na tayu wala naman na akong masasabi sainyu pero talagang ganun wala naman tayung magagawa saating mga buhay kundi mag trabaho at umuwi sa bahay then bili ng pag kain ng mag trabaho ulit pero alam nyu satingin ko lang masa maganda kung mag tayo tayu ng sarili nating business kesa mag trabaho tayo ng mag trabaho kasi pag ka hindi tayu nag ipon para sa sarili nating business baka malay mo mawalan ka ng trabaho pero wag naman sana pero nangyayari yan mga kaibigan so paano kana nyan wala kanag trabaho diba hahah edi doon na papasok ung plan b mo dapat palagi kang may plan b sa buhay yun ang pag business dapat pag aralan mong mabuti ang gagawin mong business wag ka basta mag tatayo ng hindi mo alam kung paano patakbuhin dapat ay nakapag plano kana bago mo simulan para walang masyadong aberya kapag tumatakbo na ang iyong buines pero siguro napakahaba na ng article ko hanggang dito naalng muna siguro tayu mga kaibigan pero sige like comment subscribe for more article like this hahah!

3
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder

Comments