Orange

0 5

Ohh orange naman tayu eto isa sa paborito kung pang himagas pag katapos kumain ewan ko kung bakit siguro dahil sa matamis at konting asim na taste ntio ganda ng kombination pero alam nyu ba kung saan ko talaga ginagamit ang orange ginagamit ko ito sa panggamot saaking sakit anung sakit? ewan basta pag may sakit ako ang ginagawa ko umaga gigising ako then babalat ng orange papaaraw then kkainin ko na ung orange tapus mga 30 mins uwi na sa bahay tapus pahinga nood ng tv okay na galing na ako haha ganun lang ako magpagaling no need na sa doctor pero kung malal sakit mo syempre rekta kana agad sa doctor need mo parin mag doctor kasi d mo alam kugn anung sakit bayan dba pero kugn normal lang nam ntulad ng sipon or ubo try mu muna ung sinasabi ko pero alam nyu may ituturo ako sainyu drink na maganda gawinyung mintenace bili kayu ng dalanghita ewan ko kung alam nyu un parng kalamansi yun pero malaki hah masarap namn sya kuha lang kayu ng baso then strainer hiwan nyu sa kalahati ung dalandan then go na pisain nyu mga 5 dalandan recomended ko pero gagawin nyu lang namn to every 3 days dba pang kontra lang namn sa mga sakit vitaminC rin kasi ito mura lang naman ang dalndan ehh pero gusto nyu mag tanim na rin kayu kung may bakuran kayu dyan sainyu dba alagaan nyu ng mabuti pag tumubo yan tiba tiba kayu dyan yun lang namn sa ngayun sige paalam na muna sainyu mga ka toto bye! liek comment sub kayu for more article like this

2
$ 0.00

Comments