Onion

1 7

Hahahha o eto hinding hindi mawawala kapag nag bibistik ka bida pero alam mo ba para hindi ka maluha dito sa pag hihiwa dapat may gagawin kang ganito? hhah syempre papahabain ko muna itong article ko bago ko sabihin sainyu baka kasi pag sinabi ko ka agad ehh wala na akong masabi o maidagdag na mga salita o letter sa aking article diba? Kaya nga ako nag susulat pa ng mga madaming words para syempre humaba ang aking article para madaming points kay readcash ganun talaga ehh kailangan natin yon so ayun nga ang kailangan mo lang naman gawin para hindi ka na mag luha pag nag hihiwa ka ng sibuyas ay ilagay mo muna sya sa ref nyu ng kahit mga 10 mins or 30 mins pag katapus tsaka mo hiwain sure hindi kana maluluha nyan idol haha kasi nga tumigas na ang mga tubig sa loob ng sibyas kaya hindi na tatalsik to dba? tubig ba o gas haha ewan ko ba basta yun na yon bye like comment subscribe for more mga idol ahh bye?!

4
$ 0.02
$ 0.02 from @TheRandomRewarder

Comments

Onions are great, they have lots of good health benefits. that I'm sure you must have written about but I can't understand what you wrote.

$ 0.00
3 years ago