Nognog Bun

0 1

HAhahahah eto ohh nognog ung tinapay ng burger haha ewan ko kung anung lasa neto ehh ewan ko ba kung bakit ko rin naisipan tong ipost haha ewan ko basiguro dahil talagang nagugutom ako pero hindi naman talaga ako nagugutom ehh naiihi na ako kasi nga kanina pa ako dito sa computer ko na nag type ng mga articles hahahewan ko ba kung anung nang yayare haha pero kung ako sainyu okay lang yun hindi ko rin naman alam kung paano ko ito nakita ehh haha pero alam nyu gma idol paborito ko talaga ang bacon burger ehh haha ewan ko kung sainyu paborito nyu rin ang burger pero ako burger ang lagi kong inoorder kapag nasa labas ako minute burger hah asinung nakaka relate sainyu mga idol siguro talagang ganun lang ang buhay ano haha pero alam nyu mga idol haggang dito nalang muna ulit tayu kasi nga madami pa akong gagawing articles ehh like coment subscribe upvote narin kayu mga idol formore!

1
$ 0.00

Comments