Nakakamis

0 7
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Nakakamiss lang talga balikan ang mga araw na lumipas kung saan kami at aking pamilya ay mag kaaksamang pumunta sa aming probinsya sa Batangas para dalawin ang aming mga kamag-anak syempre sauna parang natatakot ako sumama kasi nga mahiluhin ako sa kotse ehh hindi ko kaya mag tagal nasusuka ako kapag walang sariwang hangin akong naaamoy . Pero syempre kahit na ganun ehh sumama parin ako para saaking pamilya . At ayun na nga kami ay nakarating na sa Batangas kasama ang aking pamilya at kumain kana ng masasarap na pagkain na doon mo lang makikita sa Batangas at nag swimming kaming mag papamilya sa isang resort doon sa Batangas . Talagang na kakamis ang mga araw na iyon ang sarap talagang balikan pero syempre lumipas na ang mga araw na yaon kaya siguro dapat ay kalimutan na pero mananatili ang masayang alala saaking isipan magpakaylanman

1
$ 0.00

Comments