Muppins

0 7
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto muppins naman tayu mga idol syempre hindi mawawala ang muppins sa ating menu syempre talagang ganun ehh sino ba sainyu ang mahilig sa muppins parang monde lang naman eto ung tig 12 pesos sa mga suking tindahan saating paligid mga kaibigan hahaha . Ohh ano wala bang may gusto ng muppins kuha lang kayu dyan mga idol baka maubusan pa kayu hindi ko na kasalanan yun mga idol kaya kung ako sainyu comment nyu nalang kung saang parte ang gusto nyung kuhanin dyan para maireserve kuna sainyu haha baka lumamig pa bagong luto yan mga idol hahah pero syempre kuha ko lang naman yan sa internet ehh hahah talagang ganun wala namn kasi kaming oven kaya nga andito ako sa read cash para makaipon at makabili ng oven para makapag bake na ako ng muppins diba ? Oo tama kayu dyan mga idol ganyan talaga ang buhay ehh noh?

Pero kahit na ganun ay wala talagang ganun lang talaga wala naman tayung magagawa dun mga idol ehh noh pero kayu sino ba sainyu ang mahilig sa choclate muppins ewan ko sainyu nasasainyu naman yan kung ayaw nyu ng chocolate muppins ehh pero kung ako sainyu subuakn nyu lang tikman ang chocolate muppins magugustuhan nyo ang chocolate muppins ito po ay talagang masarap dba hahah tama kayu dyan sa naririnig nyu ito po ay masarap mga kaibigan syempre basta chocolateflavor matic nayan na masarap saan ba kayu nakakita ng muppin na chocolate flavor na hindi masarap syempre depende parin yun sa nag bake minsan kasi food color lang yung nilalagay nila hahah pero kahit na ganun siguro hanggang dito nalang muna tayu mga idol hanggang sa muli mga idol wag kayung mag sasawang supportahan ang ating channel? Hahahha ewa ko ba sainyu basta like comment subscribe naalng rin for more !. :)

1
$ 0.00

Comments