Mini ponkan?

0 9
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh ito isang subuan nalng ito mga idol mini pokan masarap ito matamis pero dapat ay kainin mu na kaagad pag ka bili mo kasi natigas eto ehh nawawalan ng katas haha sayang lang ang bili mo dba? Hahhha oo tama kayu dyan idol kasi ito kapag pinipitas ehh malapit nang mahinog kaya kung bibili kayu siguraduhing bagong pitas kasi ito ayy natigas nga diba at masasatang lang ang bili nyu mga idol kaya kung ako sainyu bye na muna sainyu mga idol at akoy .. syempre joke lang yun wala pa ata tayung 100 words ehh mag papaalam na agad tayu syempre hindi magandang gawain yun dapat kahit maka five hundred words manlang tayu ehh lets roll na mga idol noh paano nga ba tinatanim ung ponakan na walang buto alam nyu mga idol wag nyu nang itanong sakin yang mga ganyang bagay kasi nga hindi ko rin alam ang sagot hahah ewan ko ba kasi ung pinya rin naman walang buto pero naitatanim ung kanyang korona haha eawn ko ba sainyu pero siguro talagang ganun lang wala naman kasi tayung magagawa mga idol diba pero kayu ba ok lang ba sainyu yun mga idol sakin okay lang ewan ko kayu paano nga ba tinatanim ung mga ponkan na seed less haha ewan ko kasi ang sabi lang naman seed less hindi walang seed ibig sabihin lang konting seeed lang diba ewan ko siguro mali ako pero wala naman akong mgagawa sainyu mga idol ehh noh hanggang dito nalng siguro muna tayu mga idol hanggang sa muli nating pagkikita mga idol paano na ba ang mangyayari ewan ko ba basta suige babush!

1
$ 0.00

Comments