Love

0 3

ohh eto strawberry love muna tayu mga idol awla na akong maisip na ipost ehh pero need ko pa mag post ng mga 100 articles pa para namn maka bawi ako para bukas marami rami ako ma withdraw dito kay pareng readcash talgang ganun ehh noh wla akong magagawa talagang ganun alam nyu mga pare ang love talagang nadyan nayan ayan nga ang gamot halos sa laht ng bagay ehh love alam mo pag may love ka magiging magaaan ang buhay mo ehh kasi nga diba love cures hha ewan ko gawagawa ko lang yan pero realtalk totoo yan love curse nga haha ewan ko ba pero talagng need ko pa gumawa ng 100 articles biruin nyu yon kayu kaya nyu bayun syempre naman alam kong kaya nyu yun haha konti tyaga at sipag lang mga idol mgagawa nyu rin tong ginagawa ko mag idol kaya kung ako sainyu mag simula na kayung mag type ng article nyu ngayun para nama bukas ehh ma convert nayan at bukas ng gabi ay ma wtihdraw nyu nayan mga idol wala ehh talgang ganun lang mga idol wala namn tayung mgagawa dun dba hahah oo tama kayudyan mga idol paano bye na muna sainyu haggang sa muli nating pagkikita bye!

1
$ 0.00

Comments