Lobster?

6 7

Ohh eto lobster mg idol baka gusto nyu? AHhahahah ean ko ba sainyu kung bakit kayu lagi ganyan syempre wala tayung pambili ng lobster donut nga hindi na ako makabili ngayun dyan sa may kanto ehh haha ewan ko ba kung bakit pero syempre konti ipon ipon lamang dito kay pareng read cash ehh makaka raos din tayu sa ating kahirapan at makaka bili tayu ng lobster dba? Hahah hasyt nako pero talagang ganyan ehh wala naman tayung magagawa ewan ko ba kung nakakailang points na ako check points muna ako mga idol ahh ohh eto nakak 712 points na pala ako ang bilis ano yan kasi ang hirap sainyu ayaw nyu mag sulat ng magsulat ng points hayst! Hahah pero nasasainyu namn yan ehh pero kung gusto nyu namn mag kapoints nang hindi nag susulat ng article aba ehh mag comment nalang kayu dito sa article ko noh? Hahah oo tama kayu dyan mga idol pag nag koment kasi kayu ehh may four points kayu dba pag nireplayan ko kayu edi another four points haha oh sige dyan ankayu like comment share sub ewan kosainyu bye!

1
$ 0.00

Comments

Wow sarap Kaya yan

$ 0.00
3 years ago

Hahahha madami pa yang paparating stay tune? ahahhaha

$ 0.00
3 years ago

Whahaha my pambili k n

$ 0.00
3 years ago

Wala pa hahah maliit bigayan ngayun ehh hahah

$ 0.00
3 years ago

Whahhajjajaja sige n nga picture nlng muna saka n bili whhah

$ 0.00
3 years ago

This should be the third post I've seen today or maybe just in this group not written in English. Please try and translate.

$ 0.00
3 years ago