Lime you want?

0 3

Hahhaha eto mga lodi gusto nyu bang lime ako kasi hindi pa ako nakakatikim ng lime kaya hindi ko pa masasagot ang tanong ng ating title ngayun pero kayu anu satingin nyu gusto nyu ba ng lime or hindi tsaka anu nga bang lasa ng lime mg diol baka merong nakakaalam sainyu share nyu naman dito sa comment section mga idol haha syempre dapat tayung mag share ng mga experience natin mga idol dba haha wala ehh talagang ganun ganun langtalga wala naman tayung magagawa kungdi mag hintay para tumubo ang ating tinanim na kamatis hahah ewan ko ba sainyu d ko alam kung tutubo paba yung tinapon kong kamatis sa ilog namin minsan kasi natubo yun ehh kahit anung itapon mu dun natubo nalang big la haha magic dba pero sige haggang dito nalang muna tayu mga idol bye syempre like share comment upvote subscribe nalang muna kayu mga idol para syempre parehas tayung makinabang sa pinag gagawa nati nmga idol!

1
$ 0.00

Comments