Lime

1 6

Itong prutas na eto ewan ko kung frutas nga eto hindi ko pa ito natitikman realtalk haha oo nga haha kala nyu nag bibiro ako hindi pa talaga kasi wala akong mahanapan nito dito samin ehh dalandan at lemon lang ang meron dito saamin anu nga kayang lasa ng lime noh? Hahha baka meron na sainyung nakatikim ng lime share nyu namn hahaha kung anong lasa ng lime baka sakaling mag ka ideya ako masarap ba maasim ba or matamis hahah ewan ko ba basta ang akin lang kailangan kong mag type ng magtype para mag ka points ako kasi talagang need ko mag parami ng points ehh ganun talaga dba? Kasi nga hindi ko talaga alam kung anong lasa ng lime kaya eto ako at na ngangapa sa aking pag type kung ano-ano nalang ang pinag sasabi ko diba? Hahahaha tama kayu dyan mga idol talagang ganun ehh haha pero siguro hanggang dito nalang muna tayu kasi akoy madami pang gagawing article ehhh maiwan kona muna kayu dit o ano? sige bye!

3
$ 0.00

Comments

Basta Yun n yun sarap Yan..

$ 0.00
3 years ago

hahaha talagang masarap yan kaso wala ulit tayung pambili

$ 0.00
3 years ago

Whhahhhah wala pang bili

$ 0.00
3 years ago

Lime, if I were to characterise it, I'll say its a sweet bitter fruit. Lol. But not just that, it's filled with lots of medical /health benefits.

$ 0.00
3 years ago