Kamote ba to?

0 4

Hahahah ito ewan ko kung ano to pero mukahang kamo ito ehhh ung nilalaga tapus lalagyan mu lang ng asaukal tapus ok na yun minatamisang kamote na yun ang dati naming kinakain kapag walang makain ehh hh masarap yun pero eto hindi ko alam kung kamote eto ehh hahah ewan ko ba kung bakit ko to naispost ehh hahah siguro dahil na miss ko lang dati ung kamote na minatamisan noh wala na kasi masyadong nag titinda ng kamote kasi nga syempre naka quarantine tayu ehh mahirap na mag ani ng kamote eawn ko lang pero siguro dapat na kayung mag simulang mag gawa ng article nyu para naman bukas ehh may ma withdraw kayu dba ? Hahhah pero syempre talagang ganun lang ehh siguro hanggang dito lang muna tayu guys kasi nga syempre dba madami pa akong dapat gawing artcle para maka dami ako ng points dito kay read cash diba sabi ko naman sayu ehh talagang ganyan lang ang buhay ehh hahaha o sige paano dyan na muna kayu hahah like comment subscribe nalng kayu mga idol

1
$ 0.00

Comments