Kalamansi

0 15
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto kalamansi para sainyong lahat mga kaibigan syempre hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko kasi nga ngayun nalang ulit ako nag sulat ng article dito sa read cash kasi ang hirap mag ka point dati dito ehh kasi binago ang mga rules pero hindi ko alam ang mga sasabihin ko sa mga tao sa mundo dahil na kakalito na ang mga sasabihin ng mg kalamnsi ihalo mo sa juice masarap daw ang kalamansi juice kasi masarap ang mga kalamansi hindi ko alam kung anu ang mga tao sa mundo ang di ko alam kung anu ang mga tao ay mga kumakain ng kalamnsi kasi daw ito ay masarap ihalo sa juice hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko sa mga kalamnsi na ito kasi nga inihahalo ito sa juice ewan ko kung ano ang mga tao na hindi ko alam kung bakit hindi sila kumakain ng kalamansi pero siguro hanggang dito naalgn tayu mga idol hindi ko na kasi alam ang mga sasbihin ko ehh paano ang mga tao ayy para bang hindi ko na alam haggang dito nalang tayo mga idol paano na hindi ko na rin alam ehh hahah bye liek comment subscribe for more

2
$ 0.00

Comments