Itlog na kayumanggi

0 13
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto itlog na brown hahaha actually hindi pa talaga ako nakakahawak ng itlog na brown ohh baka isipin nyu nanaman yung kung anu ano ahh hahah pero yang nasa lead image natin hindi pa ako nakakahawak ng ganyang itlog puro kasi kulay puti ang itlog dito saamin ehh hindi ko ba alam kung saan annggaling ang ganyang itlog imported ata yang ganyng itlog eh noh pero talagang ganun pero nakakakita na ako ng brown na itlog dito saamin pero hindi ko mahawakan kasi nga dba bawal hawakan na ka balot kasi sya sa kahon at maganda ang packaging hahah pag binuksan mo dapat bibilhin mo ehh napakamahal -panamn ng itlog na brown hahah kumpara mo sa itlog na puti ehh 7 pesos lang ata ang itlog na puti ehh noh pero kahit na ganun ehh ganun talaga yun wala tyung magagawa kulay lang namn ata ang pinag kaiba nila ehh noh pero bakit nga ba mahal ang itlog na brown ewan ko hindi ko rin alam ang sagot mga kaibigan siguro dahil mukang sosyal lang ung itlog pag kulay brown hahahao baka namn talagang mas masustansya ang itlog na kulay brown kesa sa itlog na kulay puti wala ehh hindi ko talaga alam kung anu ang dahilan kung bakit mas mahal ang itlog na brown sa itlog na puti ewan ko ba sainyu pero tignan nyu mga kaibigan muakng mahaba haba narin pala itong naisulat ko ano oo paano hanggang dito nalang muna tayu mga kaibigan hanggang sa muli ng ating pagkikita mag kikita pa tayu .

Wag kayung mag alala mga kaibigan mag kikita pa tayu mamaya haha mga susulat pa kasi ako ng mga articles ehh hahah paano like comment subscribe nalang kayu sakin mga kaibigan para naman mag ka points tayung dalawa .

1
$ 0.00

Comments