Isdang tinapay

0 12
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto tinapay na mukhang isda anu kayang lasa nito noh? HAhaha hindi ko maimagine kung anong lasa nitong tinapay na mukhang isda na ito ehh hahah ewan ko ba sainyu kayu nakakin naba kayu ng ganitong klaseng tinapay commentdown below naman share nyu naman ang experience nyu sakin mga idol wala talaga akong experience sa ganitong klaseng tinapay ehhh hahahah ewan ko talagang ganun lang ang buhay siguro dahil sa ibang bansa ito ginagawa waal siguro nito sa ating bansa ano ewan ko lang ahh pero sa tingin ko wala nga nito sa ating banasa kasi hindi pa ako nakakakita nito ehh hahah ewan ko lang siguro dahil tago etong pkinakain ewanko kayu ba nakakain o nakakita naba kayu ng ganitong klaseng tinapay mga kaibigan share nyu naman ang inyong mga talambuhay dito sa ating comment section mga kaibigan baka lang naman para malaman namin ang lasa nitong tinapay na parang isda na itoh noh? Hahaahh ewan ko lang sainyu pero siguro talagang ganun alng ang buahy natin mga kaibigan tatawagin ko naalng kayung kaibigan dahil sa aking mga kaibigan akoy nag ka puntos sa isang article sa readcash hindi ko na sasabihin ang kanyang pangalan pero talagang ganun lang talaga iyon mga kaibigan siguro hanggang dito nalang muna tayu mga kaibigan bye subscribe like share comment for more

1
$ 0.00

Comments