Ice Cream pa more!

0 4

Hahahha o eto nanamn ice cream ulit tayu mga idol baka meron sainyung may gusto mag ice cream libre tingin hahah maginggit kayu noh? ahhahah okay lang yan hindi ka nag iisa mga idol ako rin ehh kaya nga ito hanggang post nalang rin ako kasi dba ganun alng talaga need nating mag sakripisyo para maka bili ng ice cream hahah ilang ice cream naba nabili nyu mga idol ako madami dami narin ehh eawn ko ba kung bakit pero siguro talagang nakakaadik lang ung lasa ng ice cream ehh noh hahah wala namn tyung magagawa dun mga idol talaga kasing ganun alng ehh d na natin mababago na talagang masarap talga ang ice cream lalo na kapg chocolate flavor naka sanayan ko na kasing makahiligan ang chocolate flavor kaya eto haggang ngayun chocolate flavor parin ang ice cream na binibili ko pero idol siguro haggang dito nalang ulit muna tayu like comment share and upvote for more!

1
$ 0.00

Comments