Higanteng Pinya

0 30
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Eto mga idol higanteng pinya para sainyung laht yan mga idol hindi kayu mauubusan dyan wag kayung mag alal at lahat mabibigyan pero seympre kailagnan nating mag kaisa para saating kinabukasan mga idol wala naman kasi talaga tayung magagawa mga idol ehh nga pala nawala ung pero ko dito sa read cash sayang yun 0,,5 dollars din yun hindi ko alam kung bakit sya nawala basta pag bukas ko nawala bigla dapat pala withdraw kona agada haha sayang naman pero okay lang no problem ganun talaga ehh wala naman tayung magagawa dun mga idol hahah pero kahit na ganun syempre itong higanteng pinyang ang ating panghimagas para ngayung tanghalian para naman ma flush out yang mga bulate nyu sa tiyan hahah pero mga idol anu nga ba ang timabng netong higanteng pinya na ito alam nyu ba ako hindi ko rin alam ehh pero siguro nasa 100 klg siguro ito noh pero hindi ko talga alam kung ilang klg eto pero satingin ko ay napakalaki nito at syempre napakabigat nyan mga idol wala naman tayung magagawa dyan pero siyempre kahit na ganun ehh ganun nanamn talaga ang mga bagay bagay sa mundo ehh no siguro dyan analng muna kayu mga idol ahh haggang sa muli nating pag kikita magkikita pa ulit tayu haha bye!

1
$ 0.00

Comments

Ay hayaan mo n Yun atleast meron parin at active ang gusto ni RC Kaya keep it up idol godbless po

$ 0.00
3 years ago

Oo nga haha ngayun nag susulat nanaman ako ng kahit anung maisip ko lang basta hindi copy sa internet mag sisipag ulit ako sana hindi mawala ulit yung pera ko sa readcash .

$ 0.00
3 years ago