Heart biscuit

0 2

Ohh eto kuha nalang kayu dyan mga idle wala ehh yaan lagn nakayanan nang bulsa ko haha joke lang mga idol syempre yan muna ang para sainyu sa ngayun wla ehh kulang ang aking internet pero satotoo lang yan kasi ang unang pumukaw sa atensyon ko kaya yan ang pinost ko ngayung sandali na ito syempre talagng ganyan lang ang buhay need nating magsult ng mga wordses tama ba speling ko ahh? Hahhah ewan ko ba syempre mema salita nalang tong pinag gagawa ko para amg kapoints dito kay pareng readcash syempre need nating mag ka points mag sulat ng magsulat para mag kapoints dba mga idol oo talgang dapat tayung mag sulat maganda rin to pang sany sainyung mga typing speed dba oo tama kayu dyan mga idol kaya kung akosainyu simulan nyu nang mag type ngayun mga idol para d na masayang ang oras nyu dba oo talagang tama kayu dyan paano hanggang dito nalang muna tayu like comemnt subscribe nalang kayu mga idol para sa ating paparating na bagongarticle!

1
$ 0.00

Comments