Grilled!? Anyone?

0 0

Ohh para naman maiba tayu puro tayu cake at mansanas ehh eto grilled naman tayu para naman daw maiba tayu noh? Ahahahah wala eh talagang ganun lang wala namn tayung magagawa kapag ganun kasi nga eto tayu walang pera kaya tayu nandito kayu read cash syempre para makaipon ng kahit manlang konting pera para maka bili tayu ng grilled sausage hahhahaha lam nyu d pa ako nakakatikim ng grilled sausage anu kaya lasa nun kasi grilled hotdog palang ang natitikman ko ehh ung tig lilimang pisa dyan sa may kanto may nag iihaw kasi dito samin sa may kanto uso ihawan dito ehh kahit anu iniihaw noh hahah mapa bituka ng baboy manok pero para sakain ams masarap ung bituka ng baboy lalo naung tusok tusok noh? Ewan ko nga kung anung mga sangkap ang hinahalo nila dun ehh noh basta ang sarap lang pero pag ako namn nag luto sabahy parang walang lasa hahah ewan koba pero siguro hanggang dito nalng muna tayu mga idol noh? HAhahah talagang ganun ehh like comment subscribe for more reply ako para mag ka points tayung dalawa!

1
$ 0.00

Comments