Green Grapes

0 5

Ohh mga idol eto isa sa pinakamasarap na uri ng grapes ehh noh ung mga kulay green hindi kasi sya masyadong mtamis may asim sya parang okay lang ung lasa nya hindi masyadong overpower noh? Hahah tama kayu dyan mga idol isang beses palang kasi ako nakakakain nito mga idol ehh ung binili pa namin ni mami sa SM kaso syempre hindi namn local dito yan saatin imported pa kasi ata yang green grapes ehh kasi talagang bihira ako makakita ng green grapes dito sa Pinas ehh haha pero kahit na ganun atleast naka kain na ako ng green grapes dba hahah ayus ung lasa nya ehh hha parang hindi ko malaman pero masarap sya hindi ko lang talaga ma paliwanag sainyu mga idol ehh noh? Hhaha pero siguro hanggang dito nalng muna tyu mga idol talagang ganun lang ang buhay eh hahah paano hanggang dito nalang muna tayu at akoy madami pang gagawing article ehh like comment subscribe for more!

1
$ 0.00

Comments