Fries

1 5

Eto isa sa paborito ko ring pagkain french fries kung tawagin to samin haha ewan ko ba ang baba ng rate ng readcash ngayun realtalk ewan ko kung bakit nag iba naba system ni read cash? grabe napaka baba na ng rate nya hayst d prin ako maka move on sa 1k points ko 0.2 dollars lang talaga really? hahah ewan ko ba sana pag binayaran nila maging kahit 1 dollar lang hahhah eawn basta eto parin ako kahit na mababa ang rate tuloy parin sa pag type malay mo dba biglang tumaas ang rate malay mo lang namn haha pero syempre pag ka mababa parin ang rate pahinga muna at masasayang lang kasi kuryente at wifi ehh hahaha ewan ko ba pero syempre share ko lang naman sainyu hanggang dito nalng muna tayu mga idol hasyt ewan ko ba ang baba lang talaga ng rate sakin ewan ko ba nag tatampo ata si readcash saakin ehh hahah sige like comment sub nalng rin kayu reply ako para mag ka points tayung dalawa !

3
$ 0.00

Comments

Wow, my evening just seems to filled with posts of food and fruits. Fries! I love fries, very yummy.

$ 0.00
3 years ago