Food Art?

1 7

Wows haha ang galing naman netong hahah isa sa maganda at simpleng design na nakita ko sa isang food haha pagkain syempre talagang gnun ehh iba iba tayung ng opinion tungkol sa mga bagay na gusto natin kasi nga iba iba tayu ng gusto pero kahit na ganun ay nagkakasundo tayu sa iasng bagay na kailangan natin ng pagkain para mabuhay hahah mema sabi nalng eh noh? HAHahH ewan ko ba kung bakit pero kailangan ko pa gumawa ng siguro mga 20 articles pa para maka 1 k points sabay gagawing 0.2 dollars nanamn netong si readcash haha ewan ko ba pero okay narin yun noh? Atleast meron kaya yan mga idol nasa computer nga pla ako ngayun at nag type ng kung anu anong lumalabas sa aking isipan para lang magkapoints dito kay readcash pero talagang ganun wala tayung chioce kundi mag type ng mag type yun lang kasi ang need tain para mag ka points dito ehh noh hahaha ohh paano dyan na muna pala kayu hanggang sa muli mga idol paalam like comment sub nalang kayu!

3
$ 0.00

Comments

Personally I think art is in everything that we do, it's all around us, even in our foods, lol. The arrangement, spicing, ingredients, everything.

$ 0.00
3 years ago