Favorite

0 10
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Eto paborito kong ulam kaso walang pambili ahhah actually hindi ko pa sya natitikaman pero paborito ko na agad noh hahah wala lang kasi talagang masarap sya at mukha pang masarp anu pa saan kapa syempre dito kana idol ang sarap nito kaso ang mahal din kaya hanggang titig nalang muna tayu mga idol hindi kasi ito manok ehh turkey eto hasyt pero wala naman tayung mgagawa ganun talga ang buhay ehh noh anu pabang mgagawa natin mga idol syempre hahah ohh siguro nag tatanong kayu bakit walang sauce yang turkey syempre siguro dahil masarap yan kahit walang sauce mga idol paano nga ba lutuin ang turkey ang tanong ng ating idol ewan ko hindi ko rin alam hindi pa nga ako nakaka hawak ng turkey eh haahah luto pa kaya ahha tsaka baka masayang lang ang turkey saakin hindi naman ako ganun kagaling mag luto eh hahaha wala pa ako masyadong alam sa pag luluto ng turkey haha ang kaya ko alng iluto sa ngayun ay pancit adobo manok at adobong pusit hahah pati itlog at hotdog pwede narin oh kompleto na ehh hahah may umagahan hapunan kana saan kapa idol dito kana hahaha pero siguro hanggang dito nalang muna ulit tayu mga idol magkikita panaman tayu sa enxt article ko ehh wag kayung mawawala ahh stay tuned lang kauyu dito marami pa akong masasarap na pagkain na ipapakita sainyu pero hanggang pakita lang ahhahah !

1
$ 0.00

Comments