Ensamada?

0 6

Ohh eto mga idol ensamada muna kayu dyan pampalipas oras lang para namn mabusog kayu noh? Ewan ko ba kasi sainu kung bakit kayu ganyan eh noh? O anu mga idol nandyan paba kayu ako kasi ay uminom muna ng tubog inuubo kasi ako eh no h haha siguro talgang ganun lang talga ang buhay ano minsan mahirap minan maginhawa haha ewan ko ba sainyu kung ako lang naman kasi sainyu ehh mag simula na kayung mag type ng mga article nyu para bukas meron na kayung mawtihdraw wag kasi puro basa hahah mag comment rin kayu para naman mag ka points rin ikaw noh ewan ko ba sayu kumain kana ba ? Oo ikaw na nag babasa dyan kung hindi pa ayan oh ensamada para sayu yan idol ewan ko ba kasi sayu dapat kumain ka muna bago mag read cash ehh ahhah a per siguro idol hanggang dito nalng muna tayu ano like comment subscribe for more mga idol maiwan ko na muna kayu dito ahh wahhaha ewan ko ba ksai sainyu kung bakit ayaw nyu pang mag sulat ng article ehh !

1
$ 0.00

Comments