eggs

0 2

Ohh eto eggs namn tayu mga idol hindi ko na talga alam kung anu ba naman ang nang yayri bukas ay aking kaarawan na kailangan kong maka withdraw bukas mga idol kamusta naman kayu pero ayun nga hindi ko na alam ang gagawin ko siguro talgang ganun lang talga ung itlog pag prito mo marap pag boild masarap din anu kaya mga luto pang pwede gawin s aitlog anu ewan ko hindii ko rin alam ehh siguro napakaraming luto pang pwede gawin sa itlog pero ayako namang tapusin agad ang articlekon ito kasi nga medyo maoti pa ehh pero siguro subukan kong habaa ang ending sige mga idol mukang haggang dito nalng muna tayu hanggang sa muli nating pagkikita wag ka sanag magsasawang ako ay lgyan ng komento at subcribe narin edol hanggangg sa muli sana ay mag kita pa tayung laht like comment share and ohter else than nothingelse mga idol ewan ko sainyu basta ang akin lang mdami pa akong gagawing mga bagay!

1
$ 0.00

Comments