Dry salad?

1 14

haha ewan ko ba kung anu ito imbento ko lang yang title ko pero satingin ko narinig ko nayang dry salad na yan ehh healthy daw yan pero no doubt namn tayu dun talaga namng healthy yang salad nayan syempre dahil nga gawa yan sa mga gulay ehh dapat talagang maging healthy ya ndba oo tama kayu dyan talgang healthy ang dry salad pero anu nga ba ang bumubuo sa dry salad ayun lang ang hindi ko alam mga idol search nyu nalng sa internet dba> hahah ewan koba sainyu siguro hanggang dto nalng muna tayu ano hanggang sa muli like comment subscribe narin kayu at syempre ang pinaka mahalaga upvote kayu mga lods kahit .5 dolalrs lang oh hahah ewan ko ba sainyu pero siguro kahit mag comment nalng kayu para parehas tayung amy points dba? ayaw nyu pa non parehas tayung may points >? ahhah sige uulitin ko nalng ung ending para madaming poitns like comment subscrieb for more bye! o so ayun nanamn you are publishing articles too pastata ewan ko ba dit o kay read cash siguro talagang mabilis lnag ako mag type kaya ganun pero kahit ganun syempre siguro namn ehh pwede na akong mag publish ngayun noh sige try ko!

2
$ 0.00

Comments

Salad is very essential for our body. Without it we can not make our body. Thanks for sending the post.

$ 0.00
3 years ago