Choco Pudding

0 12
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto sinu naba sainyu nakakain ng pudding ahhaha ewan ko lang ahh hindi ko alam kung pudding ba nga etong nakita kong eto sa internet pero malay natin dba haha choco pudding ata eto ehh pero hindi ako sure mga idol siguro talagang ganun lang hindi nga siguro ito choco pudding pero kahit na ganun ay talagang ganun lang ang buhay . Nga pala sa pagkakaalam ko ang pudding daw ay gawa sa mga tira tirang tinapay na hindi nabili s mga panadirya ? Satingin nyu mga idol totoo kaya yun ? Hayst ewan ko lang talaga kung totoo nga ang bagay na yun pero isa lang ang alam ko maarap ang chco pudding hahaha pero kayu nasasarapan ba kayu sa choco pudding o bakanaman hindi pa kayu nakakatikim ng isang pudding pero para naman yatang malabong mangyari yun mga idol ano ahahhah pwera nalang kung talagang mayaman kayu at puro choco bread ang pinag kakakain nyu pero joke lang naman yun mga idol meron talagang ayaw sa pudding ewan ko ang dahilan siguro ay dahil sa nababalita kung paano gawin ang pudding o baka naman sa talagang lasa nito .

Pero kayu ba gusto nyu ba ang pudding kasi ako ayaw ko ehh ahahha pero sinasabi ko na masarap diba hahha syempre dahil nga itong ang nasa lead imge natin dapat masarap yan idol hahahha pero ayw ko talaga ng pudding ewan ko siguro hindi naman dahil sa proseso kung pano ito ginawa siguro dahil sa lasa nito hindi ko kasi maintindihan ung lasa hahaha halo halo ang lasa na natitikman ko haha ayaw ko naman ng ganun masyadong overflow sa lasa pero mga idol siguro hanggang dito nalang muna tayu dahil nga marami pa akong gagawing article ehh syempre hanggang dito nalang munatayu diba>? Tama sige bye .

3
$ 0.00

Comments

I wonder why you use an English title, a photo of chocolate cake if you do not write in English. Altogether it doesn't fit.

It sounds like a bad freewrite, one you don't tell anything about the recipe you read. It's still not a pudding but what we call "creampie" which you make with old bread. My granny did. As a child I liked it. At least what she made. Years later I tried it myself (found a recipe which wasn't hers) and I did not like it at all. I never made it again.

Chocolate cake/brownies are way better.

A tip: post does not make a better tip if you write "hahaha" in your post.

$ 0.00
3 years ago

Im sorry that's how I write . Thanks for your advice

$ 0.00
3 years ago

Thank you for your answer. I appreciate it. It helps me to understand why people do not like to improve themselves. 👍

$ 0.00
3 years ago