Choco Muffins?

0 10

Ohh mga idol anu kamusta naba kayu dyan ahh oh eto choco muffins special eto pra sainyung lahat baka nagugutom na kasi kayu syempre pinag handa ko kayu ng special muffin cake ko dba ayaw nyu nun may muffin na kayu ano? Ayaw nyu ng muffins hayst ehh anu bang gusto nyu cake? Hy nako wala akong cake sa ngayun mga idol pero wag kayung mag alala akong bahala s mga susunod na article ko bibigyan ko kayu ng cake amsarap na cake at malaking cake aohh ayan na ok naba kyu mga idol baka namn meron pa kayung gusto dba sige lang req lang kayu saki mga idol bibigyan ko kayu nyan pero sabi ko nga palagi ko ng sinasabi sainyu hanggang dito nalng tayu mga idol syempre talgang ganun ehh wala namn talag tayung mgagawa dun mga idol hindi ko na kasi alam kungpaano dba pero kahit na ganun like comment share sub upvote mga idol for more !

1
$ 0.00

Comments