Choco Egg

0 18
Avatar for john01
Written by
3 years ago

ohh eto mga idol choco egg naman tayu ngayung umga wala ehh nag mahal aksi ang itlog haha ewan ko ba sainyu pero siguro talgang ganun lang tayu wala tayung magagawa saating mga buhay kundi ang mag sipag para naman makakuha ng pera kung saan saan basta libre walng bayad arat na yan mga lods haha pero kayu ba mahilig ba kayu sa itlog na chocolate hahah syempre talagang mahilig kayu dyan mga idol wag nyu nang ikaila haha pero kayu ba ay talagang mahilig dyan baka naman ako ay niloloko nyu lang pero anu nga ba ang itlog na chocolate paano ba ito ginawa ewan ko rin ehh bakit nyu ba sakin pinag tatanong yang mga bagay na yan syempre i search nyu nalang kasi sa google para malaman nyu kung paano ito ginagawa anu namang alam ko dyan eh nakita ko lang namn yan sa internet noh kaya wala akong kinalamn sa paggawa nyan mg idol pero kahit na ganun hindi ko parin alam kung paano gawin yan mga idol kaya wag na kayung makulit at mag comment nalang kayu dito sa article ko mga idol para namn may mapura ako sainyu noh hahah pero dapat tayung dalawa ang nag tutulungan kaya koment na kayu mag rereply ako bye !

1
$ 0.00

Comments

Nun maliliit PA kami mandalas Yan ang binibili at kinakain nmn at now ung mga Bata nmn..

$ 0.00
3 years ago

Oo tama ka nakkamiss nga yang choco egg kaso wala na ata ngayun nyan sa mga tindahan ehh wala na akong mabilhan

$ 0.00
3 years ago