Chili Peppers

0 19
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Ohh eto paborito ng mga taga Mehiko ewan ko kung bakit nila paborito eto sobrang anghang naman kasi nito ewan ko kung anung sobrang sarap na sarap sila dito sa maaanghang na sili ewan ko ab siguro dahil dito na sila nasanay sa mga maaanghang na pagkain ewan ko kung bakit nila gustu yon ang akin lang naman wala namang las ung sili ehh maanghang lang haha pero siguro yun ang kanilang trade mark pg dating sa pagkain ang chili peppers diba? Hahhah lalo na kapag hinahalo nila ito sa taco aba ehh masarap naman talaga silang gumawa ng taco kasi hindi ko lang alam ahh sikat na sikat sa bansang Mexico ang taco hindi ko alam kung bakit pero siguro dahil madaming karne sakanla kaya mahilig sila dun pero ewan ko alng rin wala na akong maisip pero talagang ganun nagugutom na kasi ako sa pinag sasabi ko ehh noh hahah siguro hanggang dito nalang ulit muna tayu mga idol hanggang sa muli nating pag kikita sana ay patuloy tayung mag sulat dito kay read cash sayng din ang pagkakataon na kumita ng pero kayu rin mahirap panamn kumita ng pera ngayung pandemic bye

1
$ 0.00

Comments