Cake

4 12

Eto ang lagi nating nakikita kapag may birth day ang isang tao pero saan nga ba gawa ang cake syempre katulad lang ng cupcake gawa rin ang cake sa sugar flor eggs at mga sangkap na sikreto syempre baka malaman nyu eh hahah pero alam nyu ba na ang unag cake na ginawa ay bilog? syempre biro lang yun kasi d ko talga alam kung ano ang unang hugis ng cake na ginawa pero bakit ko ba nasabing bilog syempre dahil nga ang donut na aking paborito ay bilog syem dapat bilog din ang cake pero alam nyu parang gusto ko ngayun mag tutorial ng clint sa ML ehh pero mamaya nalang siguro noh ok back to the cake pero oo nga sa bday lang ba nakikita ang cake actually oo kadalasan sa bday pero may mga ibang oakasyon na present ang cake at saan namn yon? Syempre sa Christmass party present yang cake pero misan sa ibang mga Christmass party walang cake bakit>? siguro dahil kulang ang ambagan nila para makabili ng cake pero kahit ganun ok lang yun syempre dahil hindi naman masyado kailangan ng cake sa party ehh need nyu lang ay masayong palaro at bonding yun lang yun parang mga regalo okay nayun kahit walang cake pero iba parin talga kapag may cake anu? eawn ko ba siguro dahil nagugutom nanaman ako ngayun pero alam nyu siguro may 400 words na ako sa ngayun need ko na siguro tapusin ito kasi mukang kakain na kami nga pala ang ulam namin ang ginataang hipon masarap iyon sige paano>? Bye na munasainyu ahh mamaya naalng ulit like comment and subscribe for more article! bye

4
$ 0.00

Comments

Sarap..

$ 0.00
3 years ago

Nice article...

$ 0.00
User's avatar Jed
3 years ago

Thanks very much sir haha kahit mema lang yan dapat kasi mag sulat ng magsulat para mag ka point eh hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Thank you very much for your information. I love cake. My mom make it very happily. Carry on.

$ 0.00
3 years ago