Burger again!

0 12

Burger nanamn ang ngpakita saaking mata hahah ewan ko ba talgang nakakatakam ang burger anoh? haha talgang d mo maiiwasan titigan ito lalo na kapag ganyan ang presentation gn food perfect! hahahha ganun talaga ehh hanggang tingin nalagn tayu wala kasi tayung pangbili ehh siguro yang ganyang burger nasa 300 plus pesos nayan sayang ano ? hahah pang isang buong lechong manok muna yon ehh pero syempre reasonable namn kasi ung price dahilsyempre siguro namn ay quality na beef ang ginagamit nila sa paggawa ng burger na ganyan at talga namng napakasarap nyan noh kahit na hindi pa ako nakakakain ng burger ehh alam kong masaarap talaga yan kasi ung tg 100 ngang burger ehh napakasarap na sa aking panglasa anu pakaya yang mga ganyang medyo upgraded na burger ano? aba ehh talagang mapapa wow kanalangsa sarap sa mga ganyang kalseng burger so siguro hanggang dito nalng ulitayu pero pahahabain ko pa itong article ko kasi baka masabihan anamn ako ni read cash nag napakabilis ko daw mag post ng mga article s haha pero syempre dahil nga mabilis ako mag type at mag isip ayy ganun talaga syempre bibilis talaga ang pag popost ko dba? tama namn siguro ako pero satingin ko sapat na itong mga na itype ko sangayun like comment share subscribe upvote lahat na gawin nyu na hahah eawnko asnyu basta comment lang reply ako !

1
$ 0.00

Comments