Blue Berry kayu dyan?

0 9

Ohh mga lodi eto blue berry naman kayu dyan ako ay ng tataak anu nga bang lasa neto ehh hindi pa naman ako nakaka tikim ng blue berry ehh noh hahaewan ko ba kung anung lasa netong blue berry na ito naka rinig na kasi ako dati ng blue berry cheese cake noh ahha ewan ko ba siguro talgang ganun lang ang buhay noh wala kasi tayung pambili ng blue berry kaya nga nanaman tayu nadito kay readcash para syempre mag hanap ng pera mag post ng mga articles para kumita ng pera para bukas ay maka withdraw nanam n tayu g money dba comvert mo lang sa peso edi ok na swipe mona ang iyong master card then reaady to go na sa zagu ibili muna ng zagu yang napg ipunan mo haha ewan ko kugnbakit tayu napunta sa zagu ehh blue berry n pala tayu ewan ko rin haha siguro mg idol akoy na hihilo na ng konti lang name haha sige haggang dito nalang muna tayu mga idol haggang sa muli natng oag kikita hh wag kayung aalis haha sige na nga umalis nga nga kayu basta iwan lang kayu ng like comment at upvote ok na ako lets go!

1
$ 0.00

Comments