Black Berry

0 3

Ohh eto black berry with mga idol baka lang naman gusto nyu kung ayaw nyu okay lang naman madami pa akong article na paparating baka lang naman magustuhan nyu tong offer ko sainyung balck berry dba syempre dahil nga tayu ay nutricious dapat taung kumain ng black berry anu ba pinag kaiba ng black berry sa ubas ewan ko sainyu isnuba may sabi nyan hahah pero alam nyu idol kung ako lang naman sainyu mag grind nakayu ng points kasi bukas ehh napaka hirap nang mag ka points fifty fifty na mga idol kaya nga arat na at mag grind na ng points dito kay readcash talaga kasing dapat amg grind ng points bakit daw ba kasi nga bukas may new rules na si raeadcash o so paano daw ba ang new rules ni read cash aba ewan ko hindi ko rin alam siguro dahil gna sa mga tao na madaming sumasali dito kay readcash ehh hindi na kayang supplyan ng funds na natitira ni read cash ang mga taong syempre nag gained ng points dito pero kahit na ganun okay lang rin namn malaki narin ang natilong ni readcash saakin hah asalamat nga pal pareng readcash !

1
$ 0.00

Comments