Beans?

0 9
Avatar for john01
Written by
3 years ago

Beans ba ito mga idol ? Hahaha ewan ko ahh pero parang ang laki naman nito para sa beans pero sikat etong mga beans sa lugar na India mga idol syempre napapanood ko sa Best Food Explorer ahahha ung dude na pumupunta sa ibat ibang bansa para lang kumain ng kumain ang saya nun noh pero minsan grabe naman ung kinakain nya parang hindi ko na kayang kainin yung kinakain nya mga idol pero kahit na ganun talagang ganun lang ang buahy ehh need mo mag travel para syempre may ma upload ka sa youtube channel mo pero ang angas lang naman nya kasi nga kinakain nya halos lahat ng ialok sakanya hahah ang tibay ng sikmura netong idol nating eto noh ahhahaha idol sa kainan kayu kaya nyu ba pinag gagawa nitong taong to haha ako hindi ko kaya o ayan aaminin ko na hindi ko talaga kayang gawin ung pinag gagawa nya biruin mo kakain ka ng mga bulok or mga fresh hilaw na pag kain what? Oo alam ko mga sushi ay hilaw pero ung kinakain nya kasi misan ehh talagang fresh wala manlang linis linis kain nakaagad hahaha pero syempre talagang ganun ehh kailangan nyang gawin yun para mas lumago ang kanyang youtube channel at isa ako sa mga follower nya pag ka ang pinag uusapan ay pagkain haha halos ilang beses narin syang naka punta dito sa aamin sa Pilipinas mga idol ehh nakalimutan ko lang ang pangalan nya ehh ahhaha sa dami kong iniisip .

Pero mabalik tayu sa beans eto ay sikat nga dba sa bansang India at nakain nya narin ito ehh ilang beses na kasama ng tinapay na manipis hahah syempre ayon sa kanya ay masarap halos lahat naman masarap ehh syempre dba kung sasabihin mo namang hindi masarap edi yare ka hahaha pero siguro hanggang dito nalang muna tayu mga idol like ,comment , subscribe and upvote pag meron kayu dyan .

4
$ 0.00

Comments