Apple juice

0 3

eto naman tayu mga idol apple juice oh panulak sa mga kinain natin ngayung araw minsan lang ako mag post ng ganitong mga juice drinks mga idol kaya anu pang iniiintay nyu grab nyu na agad baka maubusan pa akayu haha ewan ko ba sainyu kung bakit kayu ganyan syempre ito ang offer ko saiyu ngayung araw na ito hindi ko nga alam kung bakit mga idol pero siguro talgang ganun lang ang buhay natin hindi ba wala namn tayugn mgagaawa dun ehh noh haha sige paano medyo maikli pa tong artile ko need ko pa pahabain ng konti pra namn mag points ako para bukas ay sulit ang aking withdrawal dba mga idol tama ba ako o tama ako haha syempre tama aako mga idol ewan ko ba kasi sainyu kun bkit ayaw nyu mag sult ng mag sulat ng article para naman maka withdraw kayu ng mdami dami ehh noh hanggang dito nalng tayu mga idol like coment subscrib for mroe1

1
$ 0.00

Comments