Apol hahaha

2 15

Ohh eto apple namn tayu mga kaibigan eawn ko ba kung bakit ganyan ang nailagay kong title sa aking article siguro dahil akoy gulong gulo na kung anu bang susunod kong gagawan ng article halos wala na akong maisip ehh ewan ko ba haha siguro talagang ganun lang ang buhay? ahhaha ewan ko ba pero alam nyu ba ang tagalog ng apple ayy mansanas ohh may natutunan nnaman kayu sakin ano? Pero alam nyu hindi ko alam kung tama yan hahaha yan lang kasi ang pagkakaalam ko ang tagalog nyang apple ay mansanas ehh ewan ko kungtama kasi yan ang turo saakin ng teacher ko eh siguro namn tama yan pero madaming benefits yang apple ahh at alam nyu ba na masmagandang kainin mo yang apple sa umaga kapg gising mo palng ung tipong gutom ka mas maganda daw kasi kainin ang apple kapg gutom ka ewan ko kung anongdahilan sabi daw kasi yan ng mga scientists ewan ko ahh yan lang ang aking pagkakalaam ohh paano dyan na muna kayu at akoy madaming articles panggagawin ehh paalam na muna sainyu mga katoto!

2
$ 0.00

Comments

I love many fruit. Apple is one of them. This article is so beautiful. Keeping your writing skills. You must be successful one day.

$ 0.00
3 years ago

This article is very nice. I love many fruit. Apple is one of them. Carry on your writing.

$ 0.00
3 years ago

Thanks for the support .!

$ 0.00
3 years ago