Anong tawag dito?

0 1

Hahhah ano nga bang tawag dito mga idol ito yung palagi kong binibili sa tindahan piso marami nang katumbas haha d ko maipaliwanag ang lasa nito pero masara parang matamis na maasim haha eawn ko ba d ko talaga mapaliwanag pero kahit na ganun ehh talagang okay namn ang business dati ng mga candy vendor kasi syempre sa pag usad ng panhon ehh talgang nag bago na halos wala na akong makitang nag titinda ng ganyang kalseng candy ehh haha ewan ko kung may nagawa pa ba ng ganyang klaseng candy siguro dahil ang mahal na ang mga ingredients sa paggawa na ganyang kalseng candy ano ewan ko lang hindi ko rin alam ang alam ko lang ay dapat na kayung magsimulang mag sulat ng article para namn may maani kayu bukas dba o anu pang inintay nyu go na amag sulat na kau ng article haggang dito nalang muan ako mga idol like comment subscribe nalang muna kayu para naman okay taung dalawa haha ewan ko ba sainyu iihi muna ak ona iihi naako ehh haha bye!

1
$ 0.00

Comments