Ang laki broccoli naman neto?

0 1

Hahah eto mga idol ang inyong tignan napakalaking broccoli neto noh ewan ko lang kung amy nakain basainyu ng broccoli pero siguro ay talagang ganun alng talaga mga idol noh haha hindi korin alam ehh noh basta ang akin lang namn ehh talagang ganun nga ang bircolli talgang masustansya ito mga idol wala naman tayung magagawa kundi kumain lang ng mga broccoli ehh anu pa bang magagawa natin ehh talaga namng masusutansya ang broccoli dba o ikaw may magagawa kaba waala namn dba ewan ko ba sayu kungako kasi sayu ehh magsulat kana ng mga article para buakas may pakinabang ak dto sa readcash dba hahaewan ko parin ba sayu pero sige haggnag dito nalagnsiguro muna ang paguusap natin idol like comment subscriebe kanalang kung gusto o walang pilitan ewan ko ba kasi sayu ehh noh hahewan ko sayu pero alam mo talgng ganyan nga ang buahy d mo talga mahuhulaan idol hahaewan ko sayu sige paano bye n a muna sayu idol haggang sa muli natingpagkiktia idol bye !

1
$ 0.00

Comments