Nagasto ko sa bitcoin

0 2

Noong EneroJan 2016, ginastos ko ang $ 3,000 upang bumili ng 7.4 bitcoins. Sa oras na ito ay napapanahon, tila ninanasa ang buong ganap na kapaki-pakinabang na dapat gawin. Kamakailan lamang ay nagsimula ako sa startbegun workingrunning bilang isang director ng pananaliksik sa Institute for the Blockchain Futures Lab, at nais ko ang karanasan sa bitcoin, isang cryptocurrency na gumagamit ng isang blockchain upang i-record ang mga transaksyon sa network nito. Wala akong paraan na malaman na ang transaksyon na ito ay hahantong sa isang puting-gulong na pakikipag-away upang maiwasan ang pagkawala ng isang maliit na kapalaran. Ang aking mga eksperimento sa bitcoin ay kamangha-manghang. Ito ay nakakagulat na madaling bumili ng mga gamit sa cryptocurrency. Ginamit ko ang airBitz app upang bumili ng Starbucks credit. Gumamit ako ng Purse.io upang bumili ng isang wireless security camera doorbell mula sa Amazon. Gumamit ako ng bitcoin sa Meltdown Comics sa Los Angeles upang bumili ng mga graphic na nobela.

0
$ 0.00

Comments