My everyday routine

2 16
Avatar for jhajha03
2 years ago

April 6 #2

Hello sa lahat magandang araw sa inyong lahat kamusta naman ang gising niyo? Ako hito ayus na ayus padin kasi medyo malamig lamig ang panahon

Celpon-pag gising sa umaga kapa kapa sa higaan kung asan na banda yong phone mo haha,,yes guys pagmulat ng pagmulat ng aking mata phone kaagad ang hinahanap ko para tignan ang mesenger ko kung sinu yong mga nagchat or nagtxt,pagtapus ko tignan ang messeger at wala namang bago or importanteng chat ayon bangon na c inday para maglagay ng sinaing para makakain si juwa bago umalis papuntang trabaho,pagtapus maglagay ng sinaing balik na sa kwarto at bukas ng laptop para tignan kung natapus ang play ko dina ako nag abalang magluto ng ulam kasi meron pa namang tira kagabi kaya yon nalang ulit ang ulam sa umaga..itong phone na ito halos 3 years na din ang pinagsamahan namin..

Adek sa phone hahaha!

Yotube-isa ito sa pinagkakaabalahan ko araw araw,magpiplay ng mga videos ng mga kawatch to watch ko,,sa buong araw nakakaplay ako ng nasa 300 videos sa laptop isisave kulang siya sa watch later tapus iwan kuna siyang naka play sisilipin kulang siya paminsan minsan kung huminto nga ba or hindi,nakikipag watch to watch ako para lang maka ipon din ng sinintimos kasi hindi naman kami sikat na youtuber tulad ng iba na mag upload lang ng videos nila dadagsain na haha,,samantalang kaming mga nag uumpisa palang sa youture world nagkanda hirap hirap sa sa pakikipag w2w at sa pagsali sa premier araw araw para maka ipon ng views at magkaipon ng sintimos..bago ako nakasahud dito sa youtube nato inabot ata ako ng 6 months hahaha tapus 5000 lang ang inabot ng powers ko sa loob ng 6 months na yan haha pero atlest kahit papanu sumahod din..

Ayan yong sample ng natapus kunang iplay na mga videos

Adobo-pagtapus kung magsalang ng mga ipiplay ko sa laptop nagluto ako ng chicken adobo ulam ng mga anakis ko sa tanghalian,siguradong mapapadami na naman ang kain ng mga anakis ko kasi paborito ito ng anak kong lalaki ito lagi yong pinapaluto niya sa akin hindi naman kasi nakakasawa pagganito yong ulam,pag hindi nila nauubos ito sa tanghalian ito nalang din ulam nila sa hapunan hindi na sila nagpapaluto ng ibang ulam..

Maaga palang niluto kuna ito para paggising ng mga anakis ko kakain nalang sila,at pagkatapus gagawin na muna nila mga gawain nila sa module at pakatapus ng lahat pwede na silang maglaro.

at dahil tapus na akong magtulo pwede ng umupo upo ulit at magkape kape habang nanunuod ng asian nobela yes guys isian nobela ang pinapanuod ko araw araw hehe,nakahiligan kuna ito umpisa nung nagpandemic...iwan kuba parang naadek ako dito maunod sa asian nobela kasi simple lang yong mga palabas or drama nila pero my kilig kahit nagtitigan lang sila my makikita kang spark sa mga nila,tulad nalang ng the raising sun ng thai drama titig at ngiti palang ng mga bida kikiligin kana lalo na at ang gaganda at gwapo nila,,at ang pinakanagustuhan ko sa asian dram ay wala silang malalaswang sen yong kiss nila saglitan lang minsan hindi pa natutuloy my pabitin effect haha..yong mga nakakaadikan kung drama kinaaadikan na din ng anak kung panganay at mas kinikilig pa siya kisa sa akin..

Maraming salamat sa pagbabasa nito!

#Godbless

2
$ 0.37
$ 0.37 from @TheRandomRewarder
Avatar for jhajha03
2 years ago

Comments

oo nga sis nakakapagud tapus hirap dan magpadami ng views

$ 0.00
2 years ago

May account din ako sa YouTube pero huminto na ako. Nakakapagaod kasi gumawa ng video.

$ 0.00
2 years ago