Buzy tuesday

10 18
Avatar for jhajha03
1 year ago

Hello universe! Ngayong araw maaga pa akong nagising 6am palang bumangon na agad ako kasi kailangan ko pumunta ng palengke para mameli ng mga stock namin para sa loob ng kinsinas..

Pero bago ang lahat nagkape muna ako kasi inantay kupa umalis asawa ko bago ako umalis...tapus umalis na din kami dun kami namalingke sa san pedro laguna kasi sabi ng kasama ko malapit lang daw at mura yong mga isda kaya go na din ako hahaha yon pala ang layo ng 30-40mins ang byahe namin bago naka rating sa palengke isip isip ko sana dun nalang ako sa bagumbayan market pumunta para mas malapit lapit maka balik ako agad hahaha kasi umalis kami 8;40am tapus naka balik kami 10;40am na jusme tapus subrang init na din buti nalang at nagsuot ako ng jacket kung hindi sunog na naman ako sa init,ang tagal hahaha pag umalis kasi ako bumabalik ako agad hindi ako tumatagal sa labas kasi iniisip ko baka madisgrasya anak ko na di nila mapansin 10 year old palang kasi ang anak kong panganay baka kasi malingat,,pag uwi ko nilinis kuna agad yong pinamili kung isda at manok para malagay na agad sa ref.

Tapus nagluto na din ako ng adobong manok para ulam namin ng mga anak ko nilagyan ko ng gabi yong adobo ko kasi di ako naka bili ng patatas,,,pagtapus ko magluto kumain na kami agad kasi mag 12noon na hehehe tapus namin kumain nagwork work muna ako dito sa hive pasulpot sulpot lang din ako dito hehe pag wala yong winowork out ko na work sa youtube na ako nagbabad,

Yan yong winowork out ko kanina kahit papanu naka 5$ na din ako hehehe..tuwang tuwa na ako jan hahaha laking pasalamat ko sa taong nag invite sa akin sa work na yan kasi nakakatulong siya sa tuwing nangangailangan ako my nadudukot ako kahit paunti unti kailangan lang tyagain hehe

At pakahapon naglabada naman ako kasi subrang dami na nagtambak kung labahan isang linggo din kasi ako hindi naka paglabada..kasi hindi ako sinipag haha joke lang pero totoo tinatamad ako maglaba pag unti nalang yong sabon at fabcon na ginagamit ko hahaha...

Maraming salamat sa pagbabasa

4
$ 0.38
$ 0.36 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @Jeansapphire39
Avatar for jhajha03
1 year ago

Comments

Ang productive ng araw mo sis at mabilisan tlga galawan Ng mga nanay nho ksi may mga bta pang aasikasuhin. Di pa ako nkapag register sa hive at c sis bloghound nag encouraged sa akin na mghive dw ako.

$ 0.00
1 year ago

Try mo din mag hive sis pagdika buzy maganda din kitaan dun basta masipag at matyaga ka

$ 0.00
1 year ago

Halu sis kaninang madaling araw Ako nkapag intro hehehe. Sis bloghound nagregister sa akin ksi ayaw tlga gumana pg Ako hahaha.

https://ecency.com/introduceyourself/@jeansapphire/newbie-here

Yan sis oh...madalian ksi antok na Ako.

$ 0.00
1 year ago

Panu sumali jan sis?

$ 0.00
1 year ago

Kung may account ka na sa hive pwede ka din dyan at sa iba pa like peakd, blog and etc.

$ 0.00
1 year ago

Awww iba pala ung hive na sinasabi mo sis hehe,

$ 0.00
1 year ago

Hive dw din yan pero sa eccency nya Ako naregister ksi ala byad. Sumakit ulo ko kagabi.

$ 0.00
1 year ago

Super busy mo pala sis. Oo sis dapat mag jacket sis kasi nakakasunog ng skin niyan sis. Hindi maganda yung init sa balat sis. Ang sarap naman nung chicken adobo sis. 😊❤️

$ 0.01
1 year ago

Ngayong araw lang ako buzy sis kasi wala ng stock sa bahay hehe

$ 0.00
1 year ago

Ganyan din ako sis pag wala ng stock sa apartment ko sis. Labas talaga kasi kahit minsan ayaw ko. 😁

$ 0.00
1 year ago