Bbm/sara vs Leni/kiko

6 23
Avatar for jhajha03
2 years ago

April 11 #5

Hello every one happy monday sa lahat!kamusta naman ang week ends nio nag injoy ba ang lahat?

Kampanya serye muna tayo sa araw na ito!

Noong nag umpisa ang kampanya ng bawat partidong sumali sa pagiging presidente ng ating bansa halos lahat ng pangalan ay matunog sa medya or sa social medya man,bawat partido nagpapasiklaban sa bawat isa naglalatag ng mga kanikanilang mga plata porma ay halos araw araw na din ako naka subay sa social media or nanunuod sa television nakikinig kung kaninong pangalan ang pinakamatunog sa madla hahahahaha at ang aking pinakapupusuan ay si bbm at sara alam niyo ba kung bakit? Hahah

Bbm/sara

Yes guys silang dalawa ang una kung napupusuan haha,kasi kahit hindi sumasali c bbm sa mga debate nila,sila yong napansin kung nangangampanyan ng maayos na hindi kailangan manira ng iba para lang umangat sila sa survey or tumunog ang pangalan,,kahit binabatikos na siya ay wala lang sa kanya pinapabayaan niya lang lahat ng masasamang sinasabi sa kanya,sabi nga niya masama ang gumanti kaya pagbinato ka ng bato batuhin mo ng tinapay para mabusog sila hahaha nagresearch din ako about dun sa tax state ni bbm kung tutunga ba or hindi.. Kapag nagreach ako sa mga info na gusto malaman dun ako pumunta sa google kasi hindi ako naniniwala sa mga info sa fb kasi masyado ng toxic sa fb halos lahat pwedeng ipost sa fb...dito sa dalawang to kinikilig talaga ako ehh my time kasi na my harutan or asaran sila na akala magkabarkada lang sila at hindi politico haha,at bilib talaga ako ky bbm kasi sa bawat kampanya niya na kasama niya sis ay hindi niya nakakalimutan hilahin ito papunta sa gitna at sabay sila magtataas ng mga kamay nila,,good tandem talaga silang dalawa..totally guys matagal kuna talaga idol si sara duterte kahit hindi pa naging president si tatay digong haha...

Leni/kiko

Leni/kiko-itong si leni ok din sana ehh kaso kalaunan nakakasawa ang paninira sa kapwa niya kandedato,sa bawat interview niya hindi nawawala sa kanya ang manlaglag siya ng kapwa niya kandidato para lang maka lamang siya,na hindi naman ng yayari kasi pangalawa lang din siya sa survey kahit anung gawin niya na pro paganda di siya mangunguna...at meron siyang rally na kasama niya yong vise pero nung inindorsyo na siya iniwan niya yong vise niya sa likud dito ako na disapoint ehh,yong lumakad ka papunta sa unahan at nagtaas ka ng mga kamay mo tapus yong vise mo nagmukhang tanga sa likud kasi nakalimutan mo na kasama mo pala siya..

Alam niyo ba guys na magkalaban kami ng mama ko ng president ako kasi solid bbm/sara kaya sabi ng mama ko kahit hindi na daw kami mag usap ng papa ko magkakasundo kami sa maraming bagay kasi bbm din ang papa ko hahahaha pero ang mama ko maka leni siya nahugot siya ng mga kumari niya sa sugalan haha,kaya magkalaban kami sabi pa nga ng mama ko wag ko na daw siyang kunbisihin kasi hindi na daw magbabago isip niya,,baka daw kasi bumalik na naman daw yong marshalow dati kaya tinanung ko siya kung pangit ba ang resulta ng mashalow dati! Sabi niya naman hindi daw mas maganda pa nga daw yong dati kisa sa ngayon kasi dati hindi abusado at hindi magulo ang mga tao hindi tulad sa panahon ngayon basta marunong kalang sumunod sa batas nila walang problema,ohh diba hahah

Kayo guys sinong president ang napupusuan niyo?

Vote wisely na tayo kasi dito nakasalalay ang pag unlad ng ating bansa!para din ito sa ating lahat!

#solidbbm/sara

Maraming salamat sa pagbabasa

Godbless sa ating lahat!

4
$ 0.54
$ 0.51 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Jeansapphire39
Avatar for jhajha03
2 years ago

Comments

Undecided pa ako kung sinong iboboto,sana yong magiging presidente ay magiging patas sa pagpapatupad ng mga batas.

Mas gusto ko na lang na gawin nila yong trabaho nola pag nanalo sila kesa salita ng salita pero walang gawa.

$ 0.00
2 years ago

Marami naman ganyan sis tignan mo sila nagpapaunahan humarap sa media at magsiraan Salamat sa pagbabasa

$ 0.00
2 years ago

Yoko ky Leni talaga sis kahit noon pa. Puro ksi sya batikos di mn lng marunong mgsalamin sa sarili nya.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha tama ka sis puro siya paninira,di manlang niya napapansin ang sarili niyang mali,

$ 0.00
2 years ago

Tagahila sya Ng presidente, haizzzttt. Kahit wla pang election gnyan ugali nya eh dpat sya pa nga ang tutulong diba. Baliw nga tlga.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha kaya nga po ehh,,kahit saan siya lumabas di niya maiwasan ang manira

$ 0.00
2 years ago