online kaperahan

2 11
Avatar for jhai
Written by
3 years ago

pandemic! corona virus! wala akong trabaho.. pati asawa ko walang trabaho dahil sa pandemic na toh. 😭. wala akong ibang ginawa kundi mag selpon! mag selpon! magselpon maghapon hanggang gabi para kumita ng pera.. sakit sa kamay nuh? sakit din sa mata. higit sa lahat masakit sa bulsa kase nagloload pa ako para magka data.. hayss! dame ko na nasalihan. na scam na din ako pero my ibang ginagawa ako na kumikita naman ako kht papaano! at ito na nga.. tadaaaaannnn.. 😁😁😁 natagpuan ko tong read.cash na toh.. HURRAYY 🤣🤣..

hopefully kumita din ako dito 😁😁..

may iba akong pinagkakakitaan online.. subaybayan nyo lang lahat ng ipa publish ko 🙏🙏🙏🙏 yeaaahh!! 😁😁

-jhai

9
$ 0.00

Comments

Hello po. Welcome dito sa readcash. Isa po ito sa pinaka legit na earning platform na nasalihan ko. Mag post lang po kayo ng mag post para mag earn ka ng points. And then, comment din sa mga articles to make friends. Hehe

$ 0.00
3 years ago

hello po. thank you po sa advice 😊

$ 0.00
3 years ago