JAZZ.... change my life...

2 18
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

Jazz....... A type of music? Yes but it is not I'm talking to, that change my life..... Let me start like this:

December 14, 2006, araw na normal na nagtatrabaho ako sa meralco...napaka busy ng lahat, ang daming tao na nagbabayad, tanghali nun, bawat customer na nagbabayad sakin nun napapakapit ako sa tyan ko.... OMG.... Manganganak nb ko??? Hanggang sa hindi ko na kaya.... Tawag na ng saklolo.... Lahat nataranta....shock....manganganak n nga ako...tawag n nang taxi, mag isa akong pumunta ng hospital, message ko n lng si hubby (ex na ngayon) sunod n lng sya.... Hindi malilimutang experience to... Pag dating sa hospital naasikaso nman ako, hanggng sa mag labor at lumabas si JAZZ, ang aking panganay na anak... Ang nagpabago ng buhay ko.... Ang nagbigay ng dahilan para lumakas at lumaban sa buhay.... ♥️ ♥️ ♥️ Thanks God, for giving me a son named JAZZ🙏

Ikaw who change your life?

3
$ 0.00

Comments

good evening po nice article po tungkol sa pag kakakuha ng name nu ng inyong anak and tunay na memorable ang bmoment na pinost u ako naman ang pangalan ng mag anak ko ay sina allen maverick at antoine messi parehong lalake at parehong makukulit pero sobrang gwapo kagaya ng dfaddy nila hehehe cge po salamat !

$ 0.00
3 years ago

Hahahha.... Cge na nga mana kay daddy❤️❤️❤️

$ 0.00
3 years ago