Buhay college.... Single mom also breadwinner

5 19
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

Buhay college.... Ang daming struggle nung college ako.... Although may allowance at bayad ang tuition ko.... Hirap pa din kasi 1,000 lang allowance eh, may mga projects and thesis pa diba, Dahil nga sa walang pera, diskarte lang talaga... Papaligaw ako nun para free lunch break ko hahaha... 123 sa jeep.... Benta ng kung ano ano.... Lucky lang ako may mga friends ako na nanlilibre tuwing break ko... And very thankful kung hindi sa bff ko na nagpaluwal ng pera nun sa thesis nmin di ako makaka graduate.... Sempre pasalamat pa din kay mother kasi kahit hirap na sya namasukan pa din sa pagkakatulong..... Sa tatay ko????? Hehehe thank you na din kasi di nman ako lalabas sa mundo kung wala ung contribution nya hahaha.... Salamat na din!!!! Nung nakaraos ng college, hirap pa din pala.... Kala mo tapos na, dun pa lang nagsisimula ang totoong karera ng buhay....

To be continued..... ♥️ ♥️ ♥️

3
$ 0.00

Comments

Swerte nyo at Naka pag tapos po kayo ng pag aaral at swerte din po ng nanay nyo kasi may anak sya na Naka pag tapos.

$ 0.00
3 years ago

Thank you.... My mom died 2 years ago... Maswerte po ako sa nanay ko kasi she did her best....

$ 0.00
3 years ago

Ano po kina matay ng mama mo Kung okay Kang malaman.

$ 0.00
3 years ago

Complications na po.... Un oo ung result ng pagiging masipag nya..

$ 0.00
3 years ago

Ah Kaya pala

$ 0.00
3 years ago