Bayan ng Inay

0 16
Avatar for jazzreggae13
3 years ago

Pangasinan ang bayan ni Inay..... Sabi nila bata na pa lang ako nakarating na ko sa bayan ni inay, Calasiao Pangasinan ang kanyang pinagmulan, naroon lahat ng kanyang kamag anak, sa pagkakatanda ko, high-school nun una kong punta duon then college hanggang sa magkaroon ng pamilya, 3x pa lang ako nakakarating roon, masayang makilala ang mga kamag anak sa side ng aking ina, ngunit iba talaga kapag nakasama mo ng matagal ang mga kamag anak, naramdaman ko na may gap pa din sa amin sa pagitan ng aming pamilya at sa side ng aking ina. Ang mahalaga nakikilala nmin sila, maraming bagay pa na hindi nmin napupuntahan, mga lugar na hindi pa napapasyalan, sayang lang kSi hindi talaga kami nagtatagal... Hanggang 3days lang talaga. ♥️

1
$ 0.00

Comments