Awra Briguela celebrates new milestone: ‘Sobrang proud lang ako sa sarili ko’

0 14
Avatar for jayrine24
3 years ago

- Awra Briguela shared on social media about a new achievement he is currently celebrating

- The Kapamilya star proudly announced that he recently graduated from high school

- He also discussed in his lengthy post some of the challenges he faced before unlocking this milestone

- Awra said he is proud of his self for juggling between his studies and acting career successfully

Awra Briguela shared to his social media followers about a new achievement he is currently celebrating.

Awra Briguela celebrates new milestone: ‘Sobrang proud lang ako sa sarili ko’

Source: Instagram

The Kapamilya child star proudly announced in an Instagram post that he recently graduated from high school.

He also discussed in the lengthy post some of the challenges he faced while juggling between his studies and acting career.

“Congrats self!!! finally nakapag tapos kana ng high school! ano na next? senior high school tapos college?, grabe! sobrang bilis lang ng panahon, nag umpisa ako mga artista taong 2016 and yes!! never akong tumigil sa pag aaral kahit sobrang hirap pag sabayin ng pag-aaral at pag-tatrabaho, hindi naging madali kase nakakapagod pero kinaya ko kase gusto ko!!

“Maraming beses akong nawalan ng gana kase sobrang nakakapagod nga at maraming naging problema pero sabi ko sa sarili ko hindi pwede!! kailangan kong kayanin kailangan kong malagpasan!! sobrang dami kong pinagdaan sa 4yrs kong pag-aartista at pagiging studyante, pero kahit anong pagod at hirap ang pinagdaanan ko kinaya ko kase nag enjoy lang ako!!!

“Sobrang saya na naranasan ko to sa gantong klase ng edad kase alam mo yun? di ko akalain na makakaya kong pag sabayin ang pag-aaral at pag-tatrabaho? sobrang proud lang ako sa sarili ko kase kinaya ko lahat ng problemang pinagdaanan ko, imagine? problema sa pamilya,school,trabaho at sa sarili kinaya ko lahat? HOY AKO LANG TO!! charoot. “

“Nag papasalamat po ako sa lahat ng taong naniwala at gumabay saken sa mga naging katrabaho, kaklase, guro ko salamat po sa inyo!! mahal na mahal ko kayo!! lalong lalo na sa pamilya ko kase kung wala kayo wala den ako, alam kong di ako perpekto marami din akong mga maling bagay na nagawa pero inyong tinama! akoy natuto kaya yung pag kakamaling nagawa ko aking tinama, mahal ko yung sarili ko kaya ginagawa ko lahat para sa ikabubuti ko! kakayanin lahat ng problema at pag subok at higit sa lahat ipapangakong kahit kailan di susuko.

Awra reached stardom when he became part of the hit action-drama series, "FPJ's Ang Probinsyano", where he played the role of "Makmak".

His humor, acting skills and dancing ability have captivated viewers nationwide which paved the way for him to purchase a house and lot and expensive vehicle for his family at the age of 13.

Last May, Awra moaned the death of his grandfather, Tatay Victor.

3
$ 0.00
Avatar for jayrine24
3 years ago

Comments