Maraming tao nagagalit kapag lagi silang natatalo sa larong Mobile Legends

6 30
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Kayo ba ganito rin ba kayo?

Sa pagkakaalam ko hindi kasalanan ng kakampi mo na lagi kang natatalo sa paglalaro, may mga solusyon sa problema mo na hindi dapat gawin sa paglalaro mo. Kapag may kampi kang isang trash talker hayaan mo siya hindi mo naman siya pag mamay-ari na patigilin at huwag mong ipauna yung galit at inis sa kampi mong trash talker kasi yung emotion ng tao yun yung nagpapasira sa mood mong naglalaro, gawin mo mag pokus ka sa laro at hayaan mo siya mang trash talk sa iyo o sa ibang playerkasi ugali niya yun sa paglalaro. Kung gusto mo maging malakas alamin mo ang mga ginagawa ng mga magagaling na manlalaro sa larong Mobile Legends.

6
$ 0.00
Sponsors of jardeliza12
empty
empty
empty

Comments

Haha! Player din who dating ML, but not now, I already installed it, nka.abot lng ako ng legend 😁 and I'm proud to say in a tank user and solo player too. Huwag mong pansinin mag player n malakas mag.trashtalk.

$ 0.00
3 years ago

It's true kaya tumitingin ako sa mga youtubers na nag cocontent pano maglaro ng mabuti at alamin ang map awareness sa game.

$ 0.00
3 years ago

Good luck tho. Bobong gamer is my favorite streamer. He doesn't say bad words 💕

$ 0.00
3 years ago

ML player din po ako epic lang rank ko po..pabuhat nman sa mga magagaling dyan..hehe..Cecillion po paborito ko gamitin at si Alpha..ayaw ko din trash talk block ko agad sa comments..hahahaha

$ 0.00
3 years ago

Wag kana po mag Alpha mag Main Cecilion kana po si Cecilion yung pinakamalakas na Mage sa Late Game kaya pag aralan mo sa Youtube pano magpataba ng mabilis paank ang rotation ng Cecilion ganun gawin mo kung support Cecilion ka alam mo sa Youtube madaming mga tips na makakatulong sa iyo.

$ 0.00
3 years ago

Ah sige po salamat sa tip..gusto ko din tumaaa rank ko pinkamataas na rank na achieve ko epic 1 hanggang dun na lang hndi na umakyat pa..hahahaha

$ 0.00
3 years ago