Balete Tree

10 18
Avatar for jardeliza12
3 years ago

Mga Kakwentuhan neron nanaman tayong bagong kwento hindi ito mahaba kaunti lang ang inyong babasahin HAHAHAH ilang araw na ako hindi nakapag post ng Nakakatawang kwento, kahit unti lang ito sana napasaya ko kayo?

Ito ay Kwento ni Kapitan Lodi

May isang tumatakbo na tanod papunta kay Kapitan Lodi, yung tanod daling dali kinausap si Kapitan Lodi? Sabi ni Kapitan Lodi

Kapitan Lodi: oh boy napano ka? Bat hingal na hingal ka?

Sabi ng tanod kay Kapitan Lodi

Tanod: Kapitan Lodi(sabay hinihingal habang kumakausap) may nabalitaan ako yung Babae daw lumaki daw yung bibig pagkatapos niyang nilawayan yung puno ng balete?

Sabi ni Kapitan Lodi

Kapitan Lodi: wehhh... totoo ba? Asan yung Puno ng Balete?

Sabi ng Tanod kay Kapitan Lodi

Tanod: at ito pa isa Kapitan Lodi yung lalaki lumaki yung Paa niya dahil sinipa niya yung Puno ng Balete?

Sabi ni Kapitan Lodi

Kapitan Lodi: o siya alis nako naiihi na ako?

Tanod: asan ka iihi Kapitan Lodi?

Kapitan Lodi: ahayyy doon sa Puno ng Balete para lumaki din yung akin kasi iihi ako.

HAHAHAH sana na gets niyo yung kwento o natawa man kayo sa huling sabi yun lang mga Kakwentuhan sa susunod naman na Kwento. Salamat Peace Out.

Keep supporting Leave an Upvote and have a Good Comments.

7
$ 0.00
Sponsors of jardeliza12
empty
empty
empty

Comments

HAHAHAHAH. Gets na gets Hahaha

$ 0.00
3 years ago

Maliit ying kay Kapitan Lodi eh kaya gudti niya palakihin HAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

🤭🤭🤭🤭 tawa ng babaeng pilipina 😆

$ 0.00
3 years ago

Hahah Gets na gets eh HAHAHAH

$ 0.00
3 years ago

Hahaha

$ 0.00
3 years ago

May pinost akong article para sa securing Facebook accounts natin para hindi ma hack ng mga hackers for safety lang advance tayo po

$ 0.00
3 years ago

haha, lokong kapitan yun ah 🤣🤣

$ 0.00
3 years ago

Hahahah kung maliit iyo ihi ka din dun🤣

$ 0.00
3 years ago

hhanap ako ng puno ng balete 🙈

$ 0.00
3 years ago